จูจินโม (่Joo Jin Mo)  เข้าพิธีวิวาห์กับ มินฮเยยอน (Min Hye Yeon) แล้วท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น
2019-06-03 00:33:43
Advertisement
คลิก!!!

 

เมือวันที่ 2 มิถุนายน 2562  จูจินโม  เข้าพิธีวิวาห์กับ มินฮเยยอน ที่เกาะเชจู ท่ามกลางบรรยากาศวันแห่งความสุข พร้อมเพื่อนๆ ในแวดวงการบันเทิงเกาหลี อย่างซงจุงกิ และ จางดงกอน  รวมทั้ง เพื่อนนอกวงการ

 

 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สื่อรายงานข่าว จูจินโมในวัย 44 ปีตัดสินใจวางแผนแต่งงาน สละโสดกับแพทย์หญิง มินฮเยยอน  ที่อายุน้อยกว่าเขา 10 ปี ตามรายงาน มินฮเยยอน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงหน้าตาที่สวยงาม ทั้งยังเป็นคนเก่งที่มีความรู้ความสามารถจบจากคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล  เธอมักจะไปออกรายการเกี่ยวกับสุขภาพและความงามในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ความสัมพันธ์เริ่มต้นจาก คิมฮยอนอุค ได้แนะนำให้ จูจินโม รู้จักกับ มินฮเยยอน นั่นเพราะเขาโสดมานานเกินไปแล้วจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กัน

ด้านจูจินโม นักแสดงชื่อดังที่มีผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีตลอด 20 ปี มีผลงานที่เป็นที่รู้จักอย่างมากมาย เริ่มต้นเป็นที่รู้จักในไทยจากภาพยนตร์เรื่อง Wanee & Junah จากนั้นมีผลงานภาพยนตร์เรื่อยมาอย่างดังมากจากเรื่อง 200 Pounds Beauty ,Frozen Flower พร้อมทั้งผลงาน ซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง Fashion'70 ,Empress Ki ผลงานล่าสุดอย่าง Big Issue

ทางทีมงาน popcornfor2 ขอแสดงความยินดีกับชีวิตคู่ทั้ง 2 คน และ เป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์ผลงานให้แฟนคลับกันต่อไปนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X